Tìm hiểu cách kiếm tiền nhờ thiết kế và bán áo thun với TeeSpring

Bạn đã hiểu sơ qua về phương pháp này? Khó khăn lớn nhất của phương pháp kiếm tiền với áo thun chính là 2 điểm thiết kế và marketing

Cần những yếu tố gì để kiếm tiền từ hình thức này:

Tôi khẳng định rằng bạn không cần biết đến thiết kế!
Nghe có vẻ lạ lẫm và khó khăn nhưng có thể giải thích một cách đơn giản về mô hình này như sau: Không phải nhà thiết kế giỏi nào cũng thành công trong việc kinh doanh và không phải nhà kinh doanh nào cũng giỏi trong việc thiết kế. Vì thế việc kết hợp rất nhiều người lại tạo nên một sự phong phú đa dạng trong cả thiết kế lẫn kinh doanh.
Cách kiếm tiền bằng việc bán áo thun trên mạng:
Sẽ có rất nhiều trang web giúp bạn bán áo trên mạng, nhưng hôm nay tôi giới thiệu cho các bạn trang . Còn các trang khác thì nó hoàn toàn tương tự, tôi sẽ đề cập sau.
Đầu tiên là truy cập vào TeeSpring và tạo một tài khoản hoặc đăng nhập bằng facebook của bạn.
Đây là giao diện thiết kế: rất đơn giản:

Sau khi hoàn thành thiết kế, bạn sẽ đặt giá bán cho mỗi chiếc, giả sử trang web skreened.com quy định nếu bán với giá 15$ thì lợi nhuận mỗi chiếc áo bán ra sẽ là 0$ hay nếu bán với giá 21$ thì mỗi chiếc áo bán ra, bạn thu về 6$.
Với mỗi chiếc áo, cần phải có ít nhất 15 người đặt mua thì TeeSpring sẽ có nhiệm vụ in và giao đến tận khách hàng, còn bạn chỉ việc nhận tiền hoa hồng chứ không tham gia vào việc in ấn hay giao hàng gì.

Tại sao mô hình này thành công?
Rất đơn giản, như tôi đã nói ở trên, mô hình này thành công chính nhờ vào vô vàn ý tưởng sáng tạo của mỗi người. 1 nhà sản xuất hay 1 nhãn hiệu thời trang nổi tiếng đến mấy cũng không thể có được ý tưởng sáng tạo của cả chục thậm chí hàng trăm ngàn người.
Những trang web kể trên có lợi chính là ý tưởng thiết kế luôn tươi mới và vô cùng phong phú kèm theo việc họ không cần phải tự tay đi tiếp thị. Chính những nhà thiết kế muốn bán được áo thì họ cần tự tiếp thị cho sản phẩm của mình.
Những nhà thiết kế áo thun thì họ có lợi khi không phải 1 mình họ lo các khâu còn lại trong quá trình. Đôi khi họ chỉ có ý tưởng còn những việc khác thì dở òm. Họ là người làm việc nhiều khi theo cảm hứng vì thế mà sẽ không lo nổi 1 chu kỳ hoàn thiện bao gồm thiết kế, chọn chất liệu, in ấn, và giao hàng.
Chính vì cả hai bên cùng có lợi do vậy dễ dàng thấy mô hình này sẽ còn phát triển hơn nữa, tất nhiên không chỉ với mặt hàng áo thun.

Cơ hội
Chắc chắn đây là phương pháp mới ở Việt Nam vì thế rất nhiều người đam mê kiếm tiền hay làm việc trên mạng sẽ rất tò mò. Nhưng không dừng lại ở việc tò mò mà sẽ muốn làm thử. Đây phương pháp khả thi, đặc biệt đối với những bạn có khả năng thiết kế hoặc biết quan sát thị trường.
Sự khả thi còn thể hiện ở chỗ bạn sẽ không phải mất quá nhiều công sức như khi tạo website kết hợp với affiliate. Cùng 1 số vốn ban đầu thay vì đầu tư vào tên miền, hosting,… thì bạn có thể chạy quảng cáo Facebook Ads. Một khi những chiếc áo được thiết kế trở thành mốt, lợi nhuận của bạn không dừng lại ở con số vài chục hay vài trăm đô mà nó còn gấp nhiều lần hơn thế.

Thách thức
Hầu hết những người kinh nghiệm trong kiếm tiền trên mạng sẽ nói với bạn rằng kiếm tiền online rất khó vì thế hãy dè chừng với những lời nói kiếm tiền online dễ hoặc kiếm nhiều tiền trong thời gian ngắn.
Bất cứ hình thức kiếm tiền nào cũng sẽ những thách thức riêng. Với mô hình này, thách thức đầu tiên chính là cảm hứng thiết kế, nếu bạn là người có khả năng và chỉ với vài phút bạn đã làm ra 1 sản phẩm đẹp, nghệ thuật thì tất nhiên bạn sẽ có lợi thế. Với những người không có kỹ năng thiết kế thì đây quả là 1 thiệt thòi.
Bạn không có con mắt thiết kế? Không lo, tôi sẽ chỉ giúp bạn!
Tuy vậy bạn cũng không quá lo lắng vì đôi khi những người thiết kế đẹp lại không giỏi marketing bằng bạn. Sự thành công của mô hình kiếm tiền với áo thun phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn có làm social marketing tốt hay không, có chạy quảng cáo hay không.

1 chiếc áo tuyệt đẹp nó vẫn là chính nó nếu bạn chỉ thiết kế rồi để đó. Ngược lại 1 chiếc áo đẹp tầm trung sẽ ngay lập tức có sale nếu bạn có 1 fanpage nước ngoài hùng hậu hoặc bạn làm rất tốt việc nhắm mục tiêu trong facebook ads.
Không phải cứ bỏ tiền ra chạy quảng cáo là thành công!
Đây là nội dung 1 stt của tôi trước đây vài ngày khi muốn góp ý với những người bạn đang chạy những campaign áo thun trên facebook tốn kém những vẫn chưa thành công.

Hành động
Bạn đã hiểu sơ qua về phương pháp này? Khó khăn lớn nhất của phương pháp kiếm tiền với áo thun chính là 2 điểm thiết kế và marketing (social marketing). Ở bài này tôi sẽ tập trung hướng dẫn bạn áp dụng social marketing hiệu quả mà quan trọng nhất là nó free! (free traffic). Tất nhiên không dừng lại ở đó, tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn làm sao để nhắm mục tiêu sâu nhất với giá rẻ nhất nếu bạn chọn cách chạy quảng cáo!
Bây giờ thì bạn có thể bắt đầu!

Bước 1: Xác định niche thành công
Đây là bước rất quan trọng. Bạn có thể bắt đầu với bất cứ ý tưởng nào trong đầu nhưng để đơn giản, bạn cần thu hẹp và chọn lọc những ý tưởng đó cho đến khi chọn được 1 vài hoặc chỉ 1 niche nhất định.
Không giống như bạn chọn từ khóa cho niche site, có những ý tưởng rất lạ lùng nhưng lại có thể mang về thành công rất lớn.
Nếu bạn không thể tự tìm ý tưởng cho mình, hãy làm theo tôi.
teeview.phatograph.com
Đây là trang web nơi mà hầu hết những người tham gia teespring.com đều biết. Trang web này là nơi submit tee, đây chính là nguồn vô tận những ý tưởng hay để thiết kế.
Dưới đây là 1 ví dụ về những kiểu thiết kế thu hút khách hàng (mới chỉ submit 11h nhưng đã có 77 sale!

Tìm kiếm niche sử dụng google keyword planner.
Bất kể từ khóa nào bạn nghĩ ra cũng có thể là ý tưởng tương đối hay nhưng bạn có thể dùng công cụ miễn phí google keyword planner để kiểm tra lượng tìm kiếm theo từ khóa.
Dưới đây là 1 số niche mà bạn có thể tham khảo hoặc chọn 1 để thực hành:
1. obama shirts
2. nerd shirts
3. muscle shirts
4. geek t shirts
5. firefighter t shirts
6. tattoo shirts
7. supernatural shirts
8. math t shirts
9. animal t shirts
10. basketball shirts
11. unicorn shirts
12. class of 2014 shirts
13. cat t shirts
14. military t shirts
15. bridesmaids shirts
16. swag t-shirts
17. birthday boy shirts
18. science t-shirts
19. country shirts
20. teacher shirts
Lượng tìm kiếm và độ cạnh tranh của từ khóa là rất quan trọng nếu bạn xác định chạy chiến dịch quảng cáo do vậy bạn cần chú ý. Ở phần sau tôi sẽ đề cập đến vấn đề chạy chiến dịch quảng cáo.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *